วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปรับแต่ง IDM ให้โหลดแรงเต็มสปีด

         สวัสดีครับวันนี้ผมมีเทคนิคการปรับแต่งให้ IDM หรือ Internet download manager ซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด เราจะปรับแต่งโดยจะให้ IDM (Internet download manager) เพิ่มความเร็วในการโหลดและเปิด port ให้ IDM  (Internet download manager) สามารถโหลดได้แรงสะใจกันไปเลยเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ
          
         1. ก่อนอื่นนะครับเราก็โหลดโปรแกรม IDM  (Internet download manager) มาซะก่อน ถ้าเพื่อนๆ ไม่มี  โหลดได้ที่นี่ครับ แต่ถ้ามีโปรแกรมแล้วก็เปิดมันขึ้นมาเลยครับ

         2. เราจะเริ่มปรับแต่งกันเลยนะครับโดยไปที่ เมนู option ของโปรแกรมก่อนเลย แล้วจะมีหน้าต่างโผล่ขึ้นมา และมีเมนูหลายเมนูให้เลือกดังในภาพนะครับ




         3. ให้เพื่อนๆ ไปที่เมนู Connection เลยครับ จะมีช่องที่ชื่อ Max. connections number ให้เปลี่ยนตัวเลขเป็น 32 แล้วกด OK ได้เลยครับ


         เพียงเท่านี้เพื่อนๆ จะโหลดหนัง เกมส์ เพลง ก็สามารถโหลดได้เร็ว แรง ทะลุจอ ได้แล้วครับคราวหน้าจะมาสอนเทคนิคอื่นๆ เพิ่มให้อีกนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น